Comment nhà Tuyết Mê

[Tổng hợp] Comment hay nhà Tuyết Mê.

Trong suốt thời gian qua, fanpage đã nhận được rất nhiều tình cảm của các bạn dành cho Lục Tuyết Kỳ cũng như dàn admin trong page. Nó được thể hiện qua những bài confessions, video, fanart … mà các bạn gửi về.

Nhưng điều mình thấy quý trọng nhất không phải là những món quà trên kia mà chính là những comment của các bạn, nó là nguồn động lực rất lớn đối với bọn mình.

Có lẽ nếu đã yêu thích ai thì sẽ mang một chút điểm tương đồng với người đó chăng? nên mem nhà mình đa phần đều suy nghĩ sâu sắc. Có những bạn thể hiện qua từng lời nói; nhưng cũng có những người tuy ẩn dật (chỉ like post trong âm thầm) nhưng một khi đã comment thì đều “chất” như mỗi lời mà Tuyết Kỳ thốt ra vậy; đọc một lần mà mình cứ nhớ mãi.

Thậm chí có những comment dài ngang với dung lượng của một bài cảm nhận; khiến mình cảm thấy nếu không lập riêng một chuyên mục để lưu trữ lại thì thực sự rất rất đáng tiếc.

Vì vậy để cám ơn các bạn mình đã lập riêng một chuyên mục mới, chia làm nhiều kỳ, các comment hay (không kể dài ngắn) đều sẽ được lên sàn^^ Nhưng nhất định phải là cảm nhận về Lục Tuyết Kỳ – cô gái mà chúng ta cùng yêu thương.

Comment nhà Tuyết phần 1

Comment nhà Tuyết phần 2

Comment nhà Tuyết phần 3

Comment nhà Tuyết phần 4

…update…

2878654zpkc6mijnj